ซื้อเพชรที่ไหนดี ปี 2021
                
( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - (THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND )
                

ซื้อเพชรที่ไหนดี ปี 2021

เพชร อัญมณีที่มีความสวยงาม บ่งบอกถึงความมั่งคั่ง และความหรูหรา ในปัจจุบันมีการนำเพชรมาผ่านการเจียระไน แบ่งเกรด แบ่งคุณภาพ (ตามหลัก 4Cs) ไม่ว่าจะเป็นเพชรขาวใสหรือเพชรหลากสี อย่างเพชรแฟนซี เพื่อนำเอาเพชรที่ผ่านการเจียระไนเป็นรูปทรงต่างๆ มาขึ้นเรือนบนเครื่องประดับ เช่น แหวนเพชร สร้อยเพชร ต่างหูเพชร กำไลเพชร นาฬิกาฝังเพชร ฯลฯ แม้ว่าในปัจจุบันจะมีแหล่งจำหน่ายเพชรมากมาย แต่ถ้าอยากได้เพชรเกรดดี มีคุณภาพ ก็ต้องเลือกซื้อเพชรจากแหล่งขายที่ดี มีความน่าเชื่อถือ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อเพชรที่ไหนดี วันนี้เรามีแหล่งขายเพชรเกรดพรีเมี่ยม มาแนะนำ


ซื้อเพชรร้านไหนดี

บ่อยครั้ง ที่คนอยากซื้อเพชรต้องเกิดความกังวลใจเพราะไม่รู้ว่าจะซื้อเพชรร้านไหนดี กลัวโดนหลอก กลัวได้เพชรปลอม คุณภาพไม่ดี กลัวราคาสูงมีงบไม่พอ ไม่มีเพชรแบบที่ตัวเองต้องการ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม การซื้อเพชร สำคัญที่สุดคือการเลือกร้านขายเพชร ที่มีความน่าเชื่อถือ และจำหน่ายเพชรแท้ มีคุณภาพ นอกจากจะต้องคำนึงถึงคุณภาพเพชรแล้ว การให้บริการก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างร้านขายเพชร Glorious Diamonds ผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายเพชร เพชรทุกเม็ดผ่านการรับรองจากสถาบัน GIA เป็นสถาบันด้านอัญมณีศาสตร์ที่มีชื่อเสียง ทั่วโลกให้การยอมรับ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการเจียระไนเพชรที่มีมากกว่า 7,500 คน เพชร Glorious Diamonds เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสำรวจและจำหน่ายเพชรดิบแท้รายใหญ่ของโลก คัดสรรเพชรเกรดดีมาให้คุณได้ครอบครอง

ซื้อเพชรที่ไหนดี ดีสมชื่อ ต้อง Glorious Diamonds เท่านั้น โดยจำหน่ายเพชรแท้ตั้งแต่ขนาดครึ่งตังไปจนถึง 20 กะรัต เพชรมีใบเซอร์ GIA , HRD , IGI มากกว่า 50,000 เม็ด หรือมากกว่า 90% จำหน่ายเพชรทุกเหลี่ยม ทุกสี และทุกความสะอาด นอกจากจำหน่ายเพชรแท้ เกรดดีแล้ว ยังมีบริการที่ดีอีกด้วย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและมุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนาน มีการติดตามผลของลูกค้าสม่ำเสมอ มีการให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังการขาย หรือหากลูกค้าต้องการเพชรแบบไหน รูปทรงไหน สีอะไร สามารถติดต่อเข้ามาสั่งผลิตได้ ตลอดจนจำกัดราคา เพื่อป้องกันไม่ให้เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ซื้อเพชรร้านไหนดี บอกเลยว่า Glorious Diamonds มีแต่คุ้มกับคุ้ม จำหน่ายเพชรแท้ราคาถูก บริการดี ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ก็พอจะตอบข้อสงสัยได้แล้วว่า ซื้อเพชรที่ไหนดี หรือซื้อเพชรร้านไหนดี และไขข้อข้องใจได้แล้วว่า ทำไมต้อง ใช้บริการโรงงานเพชร กลอเรียส ไดมอนด์ส (Glorious Diamonds) เพราะนอกจากคุณจะได้เพชรแท้ เกรดดี มีคุณภาพแล้ว ยังได้เพชร รูปทรง สีสัน หรือลักษณ์ตามที่คุณต้องการ ที่สำคัญคือเพชรมีใบเซอร์รับประกันจากสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก จำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก แถมยังมีบริการที่สุดแสนประทับใจ



Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net




Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

   

©2024All rights reserved.