4 วิธีทำความสะอาดแหวนเพชรด้วยตนเอง 2021
                
( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - (THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND )
                

4 วิธีทำความสะอาดเพชรด้วยตนเอง 2021

เพชร อัญมณีที่มีความสวยงาม หรูหรา ราคาสูง สามารถเล่นกับแสงไฟได้ดี มีความระยิบระยับแวววาวน่าหลงใหล เชื่อว่าหลายๆ ท่าน ปรารถนาที่จะครอบครอง แต่คุณเคยสงสัยไหมว่า เพชร มีขั้นตอนหรือวิธีทำความสะอาดอย่างไร เพื่อให้เพชรของคุณดูสะอาดหรือดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ วันนี้เราจะมาแบ่งปันวิธีทำความสะอาดเพชร หรือเครื่องประดับเพชร เช่น แหวนเพชร สร้อยเพชร ต่างหูเพชร ฯลฯ ถ้าอยากรู้แล้วตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

วิธีทำความสะอาดเพชรง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

  1. แปรงสีฟันที่มีขนนุ่ม
  2. น้ำยาล้างจาน
  3. ภาชนะหรือถ้วย
  4. น้ำอุ่น

ขั้นตอนการทำความสะอาด

  • - นำน้ำอุ่นเทลงใส่ถ้วยหรือภาชนะ จากนั้นหยดน้ำยาล้างจานลงไปประมาณ 5-10 หยด คนให้เข้ากัน
  • - นำเครื่องประดับเพชรลงไปแช่ รอประมาณ 30-40 นาที เพื่อให้คราบที่ฝังแน่นคลายตัวออก
  • - จากนั้นให้นำแปรงสีฟันที่มีขนนุ่มมาขัดเบาๆ เสร็จแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง หากพบว่ายังไม่สะอาดให้ขัดไปเรื่อยๆ จนกว่าคราบจะหลุดออกหมด
  • - หาผ้า Cotton นุ่มๆ มาเช็ดทำความสะอาดเพชรให้แห้ง จากนั้นใช้ไดร์เป่าผม เป่าให้แห้ง หรือจะวางไว้เฉยๆ แล้วรอให้เครื่องประดับแห้งเองก็ได้

อย่างไรก็ตาม ห้ามใช้กระดาษทิชชู่เช็ดเครื่องประดับเพชร เพราะจะทำให้ส่วนที่เป็นเนื้อทองเกิดรอยขีดข่วนได้ ทั้งหมดนี้ คือ วิธีทำความสะอาดเพชรด้วยตนเองที่ง่ายแสนง่าย โดยคุณสามารถทำความสะอาดเพชรด้วยเองได้ที่บ้าน แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนเพชร ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชรแต่งงาน แหวนเพชรงานหมั้น หรือแหวนเพชรแฟชั่นต่างๆ ต้องการแหวนเพชร ราคาถูก แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อแหวนเพชรได้จากแหล่งไหนที่มีความน่าเชื่อถือ จำหน่ายแหวนเพชรแท้ในราคาไม่แพง เราขอแนะนำ Glorious Diamonds

โรงงานเพชร กลอเรียส ไดมอนส์ (Glorious Diamonds) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเพชร นำเข้าเพชรเกรดดี และขายส่งเพชรร่วง เพชรแท้ เครื่องประดับเพชร แหวนเพชรราคาถูก เพชรมีใบเซอร์รับประกันจาก GIA สถาบันอัญมณีศาสตร์ที่มีการยอมรับจากคนทั่วโลก เพชรทุกเม็ด ผ่านการเจียระไนโดยช่างฝีมือดี มีความชำนาญสูง มีเพชรให้เลือกหลายรูปทรง มาพร้อมบริการที่น่าสนใจ เช่น บริการให้คำปรึกษาหรือให้คำแนะนำฟรี บริการจัดส่งฟรี บริการคัดเพชรตามออเดอร์ รับทำตัวเรือนตามแบบ นอกจากจะชำระด้วยเงินสดได้แล้ว ลูกค้ายังสามารถชำระโดยใช้บัตรเครดิตได้ด้วย

ทั้งหมดนี้ คือ วิธีทำความสะอาดเพชรด้วยตนเอง 2021 ที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน และถ้าหากคุณกำลังมองหาเพชรเกรดดี ต้องการเครื่องประดับเพชร แหวนเพชร สร้อยเพชร ฯลฯ อยากได้เพชรแท้ ราคาถูก ขอแนะนำ Glorious Diamonds การันตีคุณภาพ มาตรฐานเพชรเกรดพรีเมี่ยม ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน





Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net




Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

   

©2024All rights reserved.