หลักการใส่แหวนเสริมดวง พร้อมวิธีเลือกเพชรแท้มาทำแหวน ฉบับ 2020
                
( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - ( THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND ) - (THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND )
                

ความเชื่อเรื่องดวงชะตาอยู่คู่กับผู้คนมาเนิ่นนาน มีหลายสาเหตุที่คนเชื่อว่าทำแล้วสามารถปรับเปลี่ยนดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ หนึ่งในนั้นคือ “การใส่แหวนเสริมดวง” โดยเชื่อว่าถ้าใส่ถูกนิ้ว ถูกเคล็ดลับก็จะช่วยสร้างเสริมดวงให้ดีขึ้นได้โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภและการเงิน อย่างที่รู้กันว่าการใส่แหวนเสริมดวงไม่ใช่จะใส่อย่างไรก็ได้ ต้องใส่กันให้ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์แถมยังต้องเลือกอัญมณีที่เหมาะสมด้วย แต่ในวันนี้เราจะเน้นเรื่องแหวนเพชรแท้เป็นหลักพร้อมทั้งแนะนำแนวทางการเลือกเพชรแท้มาทำแหวนนั่นเองค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย




หลักการใส่แหวนเพชรแท้เสริมดวง


  • เลือกให้เหมาะสมกับดวงที่ต้องการเสริม เช่น ถ้าต้องการเสริมดวงด้านการเงิน การงาน โชคลาภ ตัวแหวนควรเป็นทองหรือเงินและสวมที่นิ้วกลางข้างขวา ส่วนหัวแหวนเพชร ถ้าสามารถเลือกซื้อแบบสีได้ ให้เลือกสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิดตัวเอง ถ้าต้องการเสริมดวงความรัก ให้เลือกเพชรแท้รูปหัวใจ มาทำหัวแหวนแล้วใส่ที่นิ้วนางหรือนิ้วก้อย
  • ต้องเลือกซื้อแหวนด้วยตัวเอง เพราะเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างแหวนกับผู้สวมใส่ นอกจากจะซื้อด้วยตัวเองแล้วจะต้องเลือกด้วยตัวเองและต้องใช้เงินที่ได้มาอย่างสุจริตซื้อแหวนด้วยเช่นกัน
  • ใส่แหวนตลอดเวลา เพราะดวงจะเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นพยายามใส่แหวนให้ติดนิ้ว ช่วง 2 สัปดาห์หากเป็นไปไม่ควรถอดออกเลย หากจำเป็นควรถอดให้น้อยที่สุด เพราะจะได้รับความเกื้อหนุนจากแหวนได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง
  • ไม่ใส่แหวนร่วมกับผู้อื่น แม้ว่าจะเป็นญาติใกล้ชิดก็ตาม เพราะดวงชะตาแต่ละคนมีความแตกต่างกันมาโดยพื้นฐาน การใส่แหวนร่วมกันอาจมีชะตาผู้อื่นมาปะปน ทำให้แหวนส่งพลังไม่เต็มที่ได้
  • ไม่เลื่อนตำแหน่งนิ้วที่ใส่แหวน เพราะการสวมใส่แหวนแต่ละนิ้วให้ผลลัพธ์ด้านความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกัน ถ้าอยากเสริมดวงหลายด้าน ควรซื้อเพิ่มแล้วใส่นิ้วอื่นจะดีกว่า(หรือจะใส่นิ้วเดียวกันก็ไม่มีปัญหา)



การเลือกเพชรแท้มาทำแหวน

  • งบประมาณ ก่อนจะซื้อควรจำกัดงบประมาณก่อนว่ามีเท่าไร เพราะจะช่วยคุมไม่ให้งบบานปลายและซื้อแหวนได้ในราคาที่ตั้งใจเอาไว้
  • มีใบเซอร์ (GIA) สำหรับคนที่ดูเพชรเป็น ใบเซอร์อาจจะไม่จำเป็น แต่ถ้าไม่ชำนาญมากเพียงพอ ให้มองหาร้านขายเพชรที่มีใบเซอร์ที่ออกโดยสถาบันที่น่าเชื่อถือได้มารับรองคุณภาพเพชรจะดีกว่า
  • ขนาด เล็กไปก็ไม่ดี ใหญ่ไปก็อาจไม่สวย ขนาดเพชรที่ดีคือขนาดที่เหมาะสมกับเรือนแหวน สวมใส่แล้วพอดีกับนิ้ว ไม่ดูเทอะทะจนเกินไป ซึ่งสำหรับในข้อนี้เราสามารถปรึกษาทางร้านที่เชี่ยวชาญได้
  • เลือกตามหลัก 4Cs เป็นหลักการเลือกซื้อเพชรมาตรฐานที่นิยมใช้กันทั่วโลก ซึ่งคุณสมบัติของเพชรตามหลัก 4Cs นี้สามารถตรวจสอบได้ไม่ยากจากใบเซอร์นั่นเอง
  • สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับการใส่แหวนเพชรแท้สำหรับเสริมดวงอยู่ ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูได้ อย่างไรก็ตามการเสริมดวงนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณและหลักเหตุผลในการเชื่อหรือตัดสินใจซึ่งหลายคนกล่าวว่าชีวิตดีขึ้น แต่บางคนกล่าวว่ายังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง ซึ่งในความเป็นจริงนั้นการกระทำของเราเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อชีวิต นอกจากการใส่แหวนเสริมดวงแล้ว คุณจะต้องปฏิบัติตัวให้สอดคล้องกับสิ่งที่คุณคาดหวัง



Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net





Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

   

©2024All rights reserved.