สิ่งสำคัญที่คนซื้อเพชรต้องรู้ เพชรจากร้านเพชร GIA เชื่อถือได้จริงหรือ?
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

สิ่งสำคัญที่คนซื้อเพชรต้องรู้ เพชรจากร้านเพชร GIA เชื่อถือได้จริงหรือ?


เพชรที่จำหน่ายจากร้านเพชร GIA จะมีใบเซอร์ GIA และใบเซอร์จากสถาบันชั้นนำในวงการเพชรรับรอง ซึ่งเพชรที่มีคุณสมบัติดังกล่าวจะการันตีว่าเป็นเพชรแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มีความน่าเชื่อถือ และสามารถขายต่อได้ โดยเพชรแท้ที่ได้รับการตรวจสอบและมีใบเซอร์ GIA รับรอง ถือว่ามีความน่าเชื่อถือที่สุด เนื่องจากสถาบัน GIA เป็นสถาบันอัญมณีศาสตร์จากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับจากวงการเพชรทั่วโลก เป็นผู้คิดค้นระบบการตรวจสอบและคัดเกรดเพชร 4C’s อีกทั้งภายในใบเซอร์ GIA ของแท้จะมาพร้อมกับ QR Code ที่ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตรวจสอบได้ว่าใบเซอร์ GIA นั้นเป็นของแท้จริง 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่อีกด้วย

ซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA มีดีอย่างไร?


เพชรที่ซื้อจากร้านเพชร GIA จะมีความน่าเชื่อ การันตีของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเพชรทุกเม็ดจะมีใบเซอร์ GIA หรือใบเซอร์จากหน่วยงานอื่น ๆ ในการรับรองคุณภาพและระบุรายละเอียดคุณสมบัติของเพชรไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งการซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA ยังส่งผลดีต่อลูกค้าในอนาคต ในกรณีที่ต้องการนำเพชรไปจัดจำหน่ายต่ออีกด้วย เพราะการขายเพชร หากมีใบเซอร์ GIA รับรองจะทำให้ขายง่าย และได้รับราคาที่สูงขึ้นกว่าปกติอีกด้วย


ดังนั้นเป็นที่รู้กันว่า หากท่านใดที่ต้องการขายเพชรก็ควรเลือกซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA เท่านั้น แต่หากท่านใดที่ทำใบเซอร์ GIA หาย หรือซื้อเพชรที่ไม่มีใบเซอร์รับรองและต้องการขาย ท่านสามารถขายเพชรได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องไปติดต่อทำใบเซอร์รับรองเพชรจากหน่วยงานชั้นนำด้วยตนเอง หรือจะเลือกใช้บริการจากร้านเพชร GIA ก็ได้ เพื่อเป็นการการันตีว่าเพชรของคุณเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจมากยิ่งขึ้น


วิธีเลือกร้านขายเพชร GIA


• เลือกร้านเพชร GIA ที่มีความน่าเชื่อถือ

ร้านเพชร GIA นอกจากเพชรที่จัดจำหน่ายจะมีใบเซอร์ GIA ใบเซอร์ HRD และใบเซอร์อื่น ๆ รับรองแล้ว ในส่วนของทางร้านค้าก็ต้องมีความน่าเชื่อถือ ต้องเป็นร้านที่เปิดให้บริการมายาวนาน และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อเป็นการการันตีว่าลูกค้าจะได้รับเพชรแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และในกรณีที่เกิดปัญหา ทางร้านเพชร GIA จะสามารถให้บริการ ดูแล และช่วยเหลือแก่ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพในระยะยาว


• เลือกร้านเพชร GIA ที่มีเพชรให้เลือกหลายขนาดหลายรูปแบบ

ร้านเพชร GIA ที่มีจำหน่ายเพชรแท้หลายขนาด หลายรูปทรง จะถือว่าเป็นร้านเพชร GIA ขนาดใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่าร้านนั้นได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือเลยทีเดียว อีกทั้งการเลือกซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA ลักษณะนี้จะสะดวกต่อลูกค้า ในกรณีที่ยังไม่มีไอเดียว่าอยากได้เพชร หรือผลิตคู่กับเครื่องประดับลักษณะดีไซน์ไหนกันแน่ เพราะลูกค้าจะได้รับชมและเลือกเพชรครบถ้วนก่อนตัดสินใจ


• เลือกร้านเพชร GIA ที่ครอบคลุมทุกงานบริการ

การซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA ที่มีบริการครอบคลุมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อเพชร การนำเข้า ออกแบบและผลิตเพชร รวมถึงเครื่องประดับเพชรต่าง ๆ ตลอดจนบริการทำความสะอาด ซ่อมบำรุงเครื่องประดับ และบริการออกใบเซอร์ GIA ใหม่ จะช่วยอำนวยความสะดวกและง่ายต่อการเลือกซื้อเพชรเป็นอย่างมาก เมื่อเกิดปัญหาอะไรก็ติดต่อร้านเพชร GIA โดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที


• เลือกร้านเพชร GIA ที่มีโปรโมชันพิเศษมอบให้ลูกค้า

เพชรแท้ GIA ที่จำหน่ายในร้านเพชร GIA ทุกเม็ด แม้ว่าจะเป็นของแท้และมีอัตราราคาตลาดกลางครอบคลุมอยู่ก็ตาม แต่ราคาของเพชรก็อาจจะไม่เท่ากันเสียทั้งหมด การเลือกซื้อจากร้านเพชร GIA ที่มีโปรโมชันส่วนลดพิเศษ รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการบริการอื่น ๆ โดยเฉพาะหากซื้อจากร้านเพชร GIA ที่มีพาร์ตเนอร์ชั้นนำระดับโลก มีโรงงานเป็นของตนเอง สามารถนำเข้าเพชรแท้คุณภาพสูงราคาถูกกว่าตลาดทั่วไปได้ จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ายิ่งกว่าร้านเพชรปกติทั่วไป


ซื้อเพชรจากร้านเพชร GIA แต่ทำใบเซอร์ GIA หาย ต้องทำอย่างไร?


ปกติแล้วร้านขายเพชร GIA ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีคุณภาพในด้านการบริหาร จะให้ความใส่ใจถึงความสำคัญของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง มักจะมีการเก็บบันทึกข้อมูลรายละเอียดของลูกค้า รวมถึงเพชรที่จัดจำหน่ายทุกเม็ดทุกออเดอร์ เผื่อในกรณีที่เกิดปัญหา ทางร้านเพชร GIA สามารถทำการตรวจสอบและให้บริการความช่วยเหลือแก่ลูกค้าได้ ดังนั้นหากลูกค้าท่านใดที่ทำใบเซอร์ GIA หาย เราขอแนะนำให้ท่านติดต่อทางร้านเพชร GIA เพราะทางร้านสามารถ ติดต่อสถาบัน GIA โดยตรง เพื่อทำใบเซอร์ให้ใหม่ได้ แต่ในกรณีที่ใช้บริการนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการดำเนินการขึ้นอยู่กับขนาดของเพชรที่ซื้อไปด้วย โดยอัตราค่าออกใบเซอร์ใหม่จากสถาบัน GIA จะแบ่งเป็นใบเซอร์ขนาดเล็ก และใบเซอร์ขนาดใหญ่ โดยใบเซอร์ขนาดเล็กทางสถาบัน GIA จะรับออกตั้งแต่เพชรขนาด 15 ตังค์ ไปจนถึง 1.99 กะรัต และใบเซอร์ขนาดใหญ่จะรับออกตั้งแต่เพชรขนาด 1 กะรัตขึ้นไปจนถึง 49.99 กะรัต


 

Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net



 

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.