10 วิธีเลือกร้านเพชรที่น่าเชื่อถือ ฉบับล่าสุด
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

เพชรเป็นอัญมณีที่มีคุณค่าและขึ้นชื่อว่าเป็นแร่ธาตุที่แข็งที่สุด ในขณะเดียวกันราคาก็แพงมากเมื่อเทียบกับแร่ธาตุชนิดอื่นๆ เพชรเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงสถานะหรือความสวยหรู โดยในปัจจุบันคุณสามารถซื้อเพชรได้จากแหล่งจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะบนช่องทางออนไลน์ยิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเลือกร้านเพชรร้านไหนดี หรือกำลังมองหาร้านเพชรที่น่าเชื่อถือ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 วิธีเลือกร้านขายเพชรที่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าอยากรู้แล้วตามไปดูกันเลย


หลักการเลือก ร้านขายเพชรที่น่าเชื่อถือ

  1. 1. แหล่งที่ตั้งของร้านเพชรต้องชัดเจน เพื่อความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ โดยร้านต้องสามารถค้นหาได้ง่ายไม่ลึกลับ
  2. 2. ควรเป็นร้านเพชรที่มีใบ certificate เพื่อการันตีถึงความน่าเชื่อถือของร้าน อีกทั้งยังทำให้มั่นใจได้ว่าเพชรที่ได้มานั้นจะต้องมีคุณภาพและเป็นของแท้แน่นอน 100% หรือที่เรียกกันว่า เพชรใบเซอร์
  3. 3. ร้านเพชรที่ให้ข้อมูลลูกค้าหรือมีพนักงานคอยดูแล โดยพนักงานนั้นจะต้องได้รับการอบรมมาอย่างดีและมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องของเพชรโดยตรง เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ซื้อ
  4. 4. มองหาร้านเพชรที่มีบริการซ่อมแซมเครื่องเพชร เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในกรณีที่เพชรอาจเกิดปัญหาหลุดหลวม หรือปัญหาอื่นๆ
  5. 5. เลือกร้านเพชรที่สามารถส่องเพชรได้ เพราะบางร้านสามารถให้ลูกค้าส่องกล้องเพื่อดูการเจียระไนของเพชร ทำให้มั่นใจได้ว่าเพชรที่ลูกค้าได้เป็นของแท้ รวมถึงได้ลวดลายต่างๆ ที่สวยงามตามความต้องการ
  6. 6. มองหาร้านขายเพชรในราคาที่สมเหตุสมผล ราคาของเพชรจะถูกหรือแพงนั้นขึ้นอยู่กับ ขนาด การดีไซน์ รูปทรงการออกแบบ รวมถึงความสะอาดและตำหนิของเพชรด้วย (หลัก 4CS) ลูกค้าควรเลือกร้านที่ขายเพชรในราคาที่สมเหตุสมผล หรือมองหาร้านที่ไม่เอาเปรียบมากจนเกินไป
  7. 7. เลือกร้านเพชรที่มีบริการเคลือบแหวนเพชรฟรี เนื่องจากบางร้านมีบริการชุบแหวนเพชรฟรี ซึ่งเป็นการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจและเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้านั่นเอง
  8. 8. มองหาร้านเพชรที่มีบริการปรับขนาดแหวนหรือเครื่องเพชรให้พอดีกับนิ้วของลูกค้า หรือปรับขนาดตามความต้องการลูกค้า ทั้งนี้ไม่เพียงแต่แหวนเท่านั้น อาจจะเป็นเครื่องประดับชนิดอื่นๆ เช่น กำไล สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ
  9. 9. ยิ่งเป็นร้านขายเพชรแท้ที่มีบริการล้างหรือทำความสะอาดเครื่องเพชรให้ลูกค้าฟรี ยิ่งทำให้เกิดความคุ้มค่า หรือเป็นอีกหนึ่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี
  10. 10. ร้านเพชรที่มีการรับประกัน อีกทั้งจะต้องมีใบสมาชิกสถาบัน และ GIA Certificate ด้วย ซึ่งเป็นใบที่รับรองจากสถาบันอัญมณีศาสตร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยภายใน GIA Certificate จะประกอบไปด้วยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของเพชร

ทั้งหมดนี้ ก็คือ 10 วิธีเลือกร้านเพชรที่น่าเชื่อถือ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านขายเพชรหรือต้องการซื้อเครื่องประดับอย่างเพชร มาเก็บสะสมหรือสวมใส่เพื่อสร้างความเชื่อมั่นหรือเพื่อความสวยงาม เพชร อย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็นอัญมณีที่มีราคาสูง ดังนั้น ก่อนซื้อ ควรมองหาร้านค้าชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อความคุ้มค่า และเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับเพชรปลอม Glorious Diamonds โรงงานเพชรชั้นนำที่จำหน่าย เพชรแท้ ราคาถูก



Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net




Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.