ร้านเพชรออนไลน์ คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนที่วางแผนซื้อเพชรจริงหรือ?
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

ร้านเพชรออนไลน์ คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนที่วางแผนซื้อเพชรจริงหรือ?


หากคุณกำลังมองหาเพชรแท้สักเม็ดหนึ่ง เพื่อมาทำเครื่องประดับในโอกาสพิเศษ เชื่อว่าทุกคนต้องอยากได้เพชรแท้คุณภาพสูง มีใบเซอร์ GIA รับรอง และต้องอยู่ในงบประมาณที่เหมาะสม ซึ่งในปัจจุบัน ร้านเพชรออนไลน์ก็นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะการเลือกซื้อเพชรจากร้านเพชรออนไลน์นับเป็นช่องทางที่ง่ายและสะดวกสำหรับลูกค้า แม้ว่าจะมีข้อกังวลด้านความน่าเชื่อถือ แต่หากเป็นร้านเพชรออนไลน์ที่มีชื่อเสียงแล้ว จะมีแนวทางการตรวจสอบช่วยเพิ่มความมั่นใจและความน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะร้านเพชรออนไลน์ Glorious Diamonds ของเรา

Glorious Diamonds ร้านเพชรออนไลน์ ผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายเพชรแท้ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน GIA และสถาบันอัญมณีชั้นนำระดับโลก เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวงการเพชรโดยแท้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี เพียบพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพมหานคร และประกอบธุรกิจร่วมกับโรงงานผลิตเพชรที่ใหญ่เป็นอันดับต้นของโลก ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 8,000 คน และเป็นหนึ่งใน Sightholder De Beers Group และ Alrosa สามารถตรวจสอบได้ เราเป็นร้านเพชรออนไลน์ที่ให้ความสัมพันธ์กับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะพนักงานทุกคนต่างเชื่อว่าความสำเร็จของเราเกิดขึ้นได้จากความซื่อสัตย์และสายสัมพันธ์ของเราทุกคน หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาร้านเพชร หรือมองหาเพชรแท้สักเม็ดหนึ่ง ให้ Glorious Diamonds ดูแลคุณ รับรองไม่ผิดหวัง


ข้อดีของการซื้อเพชรจากร้านเพชรออนไลน์


• ร้านเพชรออนไลน์ราคาถูกกว่าร้านเพชรทั่วไป

ร้านเพชรออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือจะมีสำนักงานที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ แต่จะไม่มีหน้าร้านขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ต้องเช่าร้านไม่ต้องเสียค่าพนักงาน ทำให้ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้ ทำให้สามารถจัดจำหน่ายเพชรแท้คุณภาพสูงได้ในราคาที่ถูกกว่าร้านเพชรทั่วไป อีกทั้งหากเป็นร้านเพชรออนไลน์ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานจะมีโรงงานผลิตและนำเข้าเพชรแท้ของตนเอง ร้านเพชรออนไลน์ประเภทนี้จะกำหนดราคาเอง มีโปรโมชันและขายเพชรได้ในราคาถูกมาก ๆ


• คุณภาพเพชรเทียบเท่าร้านเพชรทั่วไป

เพชรที่จำหน่ายในร้านเพชรออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมีคุณภาพเทียบเท่าหรือมากกว่าร้านเพชรทั่วไปเสียด้วยซ้ำ เพราะร้านเพชรออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ ส่วนใหญ่แล้วมักมีโรงงานผลิตและนำเข้าเพชรเป็นของตนเอง เพชรส่วนใหญ่ผ่านการรับรองจากสถาบัน GIA และสถาบันอัญมณีชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกัน และเป็นเพชรมือหนึ่งเจียระไนใหม่ ไม่เคยผ่านใครมาก่อน อีกอย่างร้านเพชรออนไลน์ดัง ๆ จะมีพาร์ตเนอร์ชั้นนำในต่างประเทศคอยสรรหาและคัดสรรเพชรแท้คุณภาพสูงจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะต้องการเพชรคุณภาพใด จะสามารถคัดสรรให้คุณได้ก่อนใครแน่นอน


• บริการด้านเพชรครบถ้วน

แม้ว่าจะเป็นร้านเพชรออนไลน์ แต่หากเป็นร้านที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงในวงการนี้จะมีบริการด้านเพชรครบถ้วนไม่น้อยหน้าร้านเพชรแบบมีหน้าร้านเลย ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษา ออกแบบและสั่งผลิตเครื่องประดับตามออเดอร์ การซ่อมแซมเพชรและเครื่องประดับ บริการทำความสะอาดเพชร ตลอดจนการนำเข้าเพชรคุณภาพสูงจากต่างประเทศ


• สะดวก รวดเร็ว ส่งไว

การเลือกซื้อเพชรจากร้านเพชรออนไลน์นับเป็นช่องทางที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเลือกเพชรถึงหน้าร้านหรือสำนักงานโดยตรงก็ได้ ช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้ รวมถึงการบริการจัดส่งเพชรยังส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถส่งได้ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ พร้อมการรับประกันสินค้าครอบคลุมการขนส่งและหลังจากดำเนินการซื้อด้วย


Glorious Diamonds ร้านเพชรออนไลน์ เลือกซื้อง่ายด้วยระบบที่ทันสมัย เชื่อถือได้ 100 เปอร์เซ็นต์


• วิดีโอแสดงรายละเอียดเพชร 360 องศา แบบ HD

ระบบสุดล้ำสมัยของ Glorious Diamonds ที่ยกระดับร้านเพชรออนไลน์ของเราให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งแตกต่างกับร้านเพชรออนไลน์ทั่วไป เพราะระบบนี้เป็นระบบที่แสดงภาพวิดีโอของเพชรแต่ละเม็ดไว้อย่างรายละเอียด ด้วยการซูมถึง 50 เท่า ดีกว่าเห็นรายละเอียดเพชรที่ชัดและง่ายกว่าที่คุณนำกล้องส่องเพชรไปส่องที่ร้านอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถปรับรับชมเพชรได้ทุกมุมมองได้รอบ 360 องศา ความคมชัดระดับ HD สนใจเพชรเม็ดไหนเลือกส่องได้เลย


• ระบบแสดงราคาเพชรแบบ Real-Time

ระบบจัดการร้านเพชรออนไลน์ของเรามีความทันสมัยขั้นสุด ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัย รับรองความโปร่งใส และใส่ใจถึงลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงได้พัฒนาระบบการแสดงราคาเพชรแบบเรียลไทม์ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา ผ่านบนหน้าเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของเราที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ซึ่งระบบนี้จะแสดงราคาเพชรทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นราคากลางเพชร Rapaport, ราคาต่อกะรัต, ราคาต่อเม็ด ฯลฯ ทั้งเพชรแท้ที่มีใบเซอร์ GIA และใบเซอร์อื่น ๆ กว่า 70,000 เม็ด มีให้เลือกชมทุกไซซ์ ทุกสี ทุกดีไซน์


• ระบบเปรียบเทียบราคาเพชรอย่างละเอียด

นอกจากตารางแสดงราคาเพชรแบบ Real-Time แล้ว บนหน้าเว็บไซต์ร้านเพชรออนไลน์และภายในแอปพลิเคชันของเรายังมีตารางเปรียบเทียบราคาเพชร พร้อมระบุรายละเอียดของเพชรแต่ละเม็ดไว้อย่างชัดเจน ทั้งรายละเอียดไซซ์ สี ความสะอาดเหลี่ยมเจียระไน และสารเรืองแสง คล้ายกับตารางดูหุ้นเลยทีเดียว ทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อเพชรตามความต้องการของคุณลูกค้า ซึ่งจุดนี้ทางร้านค้าเพชรหน้าร้านส่วนใหญ่อาจจะไม่มี หรือหากมีก็คงมีแค่ร้านเพชรดัง ๆ เท่านั้น


• ร้านเพชรออนไลน์ที่มีสำนักงานตรวจสอบได้

Glorious Diamonds ร้านเพชรออนไลน์ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในอาคารจิวเวอรี่เทรด เซ็นเตอร์ แถวสีลม ซึ่งหากลูกค้าท่านใดที่ประสบปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อสอบถามทีมงานมากประสบการณ์ของเราได้ทันที หรือหากต้องการตรวจสอบความน่าเชื่อถือ สามารถเข้ามาตรวจสอบสำนักงานใหญ่ของเราโดยตรงก็ได้ อีกทั้งเรายังมีโรงงานเป็นของตนเอง รับรองความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ 100 เปอร์เซ็นต์


 

Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net



 

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.