เพชรอะไรดีที่สุด เพชรเกรดไหนดีที่สุด คำถามที่คนซื้อเพชรหลายคนสงสัย
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

เพชรอะไรดีที่สุด เพชรเกรดไหนดีที่สุด คำถามที่คนซื้อเพชรหลายคนสงสัย


เพชรอะไรดีที่สุด คำถามนี้ต้องตอบด้วยแหล่งที่มาของเพชรแท้เหล่านั้น


เพชรอะไรดีที่สุด แน่นอนว่าคำตอบง่าย ๆ คงต้องเป็นเพชรแท้คุณภาพดีที่ผ่านเจียระไนจากช่างฝีมือชั้นเลิศของโลกในประเทศเบลเยียม หรือที่หลายคนรู้จักและขนานนามกันว่า เพชรเบลเยียมคัท นั่นเอง โดยสาเหตุที่ทำให้เพชรเบลเยียมคัทกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของคำถามเพชรอะไรดีที่สุดนั้นคงอยู่ที่คุณภาพรายละเอียดรูปทรงความเหลี่ยมที่มีความสมมาตรสูง ได้มาตรฐาน แตกต่างจากเพชรที่ได้รับการเจียระไนจากช่างฝีมือในประเทศอื่น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเพชรเบลเยียมคัทจะได้รับการขนานนามว่าเป็นเพชรที่สวยที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพชรเบลเยียมคัททุกเม็ดจะสวยเหมือนกันหมด เพราะยังมีปัจจัยอื่น ๆ ในการตัดสินเกรดความงามของเพชรว่าเพชรเกรดไหนดีที่สุดเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็นหลักเกณฑ์ 4C’s การรับรองคุณภาพมาตรฐานใบเซอร์รับรองจากสถาบันอัญมณี GIA HRD และอื่น ๆ รวมถึงเกรดสีและความสะอาดของเพชรแต่ละเม็ด อีกทั้งหากให้เปรียบเทียบตัดสินจริง ๆ ปัจจุบัน ตามมาตรฐานสากล ต้องเป็นเพชรที่ได้รับการเจียระไนระดับ Triple Excellent หรือที่เรียกกันว่า 3EX จากสถาบันมาตรฐานชั้นนำ GIA HRD รับรองรูปทรงความเหลี่ยมและสมมาตรสวยงามไม่แพ้เพชรเบลเยียมคัทเลยทีเดียว

เพชรเกรดไหนดีที่สุด ต้องพิจารณาถึงเกรดสีและความสะอาดของเพชรแต่ละเม็ด

เพชรเกรดไหนดีที่สุด เชื่อว่าเหล่านักอัญมณี พ่อค้าเพชร และผู้เชี่ยวชาญหลายท่านคงต้องยกให้เพชรเกรดไร้สี (Colorless) โดยเฉพาะสีเพชรเกรด D ที่อ้างอิงตามระบบ The Gemological Institute of America (GIA) หรือเพชรน้ำ 100 ที่หลายคนมักเรียกติดปากกัน เนื่องจากเพชรในกลุ่มนี้จะมีคุณภาพที่สูงมาก ขาวใสไร้สีอื่นเจือปน หรือเจือปนน้อยที่สุด ส่งผลให้มีราคาสูงตามไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น หากต้องการให้เพชรเม็ดนั้นเป็นเพชรอะไรดีที่สุด คงต้องบอกว่าความสะอาดของเพชรต้องอยู่ในระดับ IF (อ้างอิงตามระบบ The Gemological Institute of America เช่นกัน) หมายความว่าเพชรเม็ดนั้นจะสะอาด ไร้ซึ่งตำหนิ

เลือกซื้อเพชรเกรดสวย มีเพชรให้เลือกมาก ต้องซื้อกับ Glorious Diamonds

เพชรอะไรดีที่สุด เพชรเกรดไหนดีที่สุด หากซื้อเพชรคุณภาพสูงกับ Glorious Diamonds รับรองว่าท่านจะคลายกังวลไปได้จุดหนึ่งเลย เพราะเราคัดสรรนำเข้าและจำหน่ายเฉพาะเพชรแท้คุณภาพสูง มีการระบุรายละเอียดของเพชรแท้แต่ละเม็ดไว้อย่างละเอียด ท่านสามารถตรวจสอบก่อนตัดสินใจซื้อได้ทุกครั้ง ที่สำคัญ ราคาเพชรที่เราจำหน่ายยังถือว่าถูกมาก เนื่องจากเรานำเข้าและมีโรงงานเป็นของตนเอง ทำให้สามารถจำหน่ายเพชรแท้มีใบเซอร์ได้ในราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ สนใจสอบถามหรือเลือกรับชมเพชรของเราได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://www.gloriousdiamonds.net/ ได้เลย


 

Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net



 

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.