สายมูห้ามพลาด! เปิดเคล็ดลับการใส่แหวนเพชรเรียกทรัพย์ เสริมดวงความรวยมีกินมีใช้
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

สายมูห้ามพลาด! เปิดเคล็ดลับการใส่แหวนเพชรเรียกทรัพย์ เสริมดวงความรวยมีกินมีใช้



เรื่องของดวงชะตา โชคลาภ ถือเป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ไม่เว้นแม้กระทั่งการเลือกแหวนและการใส่แหวน ซึ่งการใส่แหวนไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้ผู้สวมใส่แล้ว ยังสามารถใส่เพื่อเสริมดวงโชคลาภให้กับเจ้าของได้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้เรามีเคล็ดลับเอาใจสายมูกับ “การใส่แหวนเพชรเรียกทรัพย์” เสริมดวงความรวยตามวันเกิดมาแชร์เพื่อน ๆ กัน มาดูกันเลย


ข้อสำคัญต้องรู้ก่อนการใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด

  1. 1. ควรซื้อแหวนด้วยตนเอง
  2. การใส่แหวนเรียกทรัพย์ ควรเลือกใส่แหวนที่ซื้อด้วยตนเอง เพราะในทางโหราศาสตร์ถือว่าวิธีนี้เป็นการสื่อเข้าหากันระหว่างดวงของคุณและแหวน ซึ่งไม่จำเป็นว่าแหวนจะถูกหรือแพงก็ได้ ขอแค่เพียงว่าคุณต้องเลือกและจ่ายเงินด้วยตัวคุณเองก็เพียงพอแล้ว

  3. 2. ห้ามนำแหวนไปให้คนอื่นใส่
  4. กฎเหล็กของการใส่แหวนเสริมดวง คือคุณต้องห้ามนำแหวนไปให้คนอื่นใส่เด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรสหาย หรือคนรักก็ตาม เพราะจะถือว่าแหวนวงนั้นได้ส่งต่อดวงชะตาจากคนที่เอาแหวนเราไปใส่ส่งต่อกลับมาที่เราด้วย

  5. 3. ต้องใส่แหวนติดนิ้ว
  6. ศาสตร์การใส่แหวนเสริมดวงให้ปังขั้นสุด ต้องสวมแหวนให้ถูกนิ้วและต้องใส่ติดนิ้วอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เราสามารถดูดซับดวงชะตาจากแหวนได้ตลอด และพลังของแหวนคุ้มครองเราตลอดเวลา



เคล็ดลับการใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด




• คนเกิดวันจันทร์


คนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีวาทศิลป์ และเป็นคนช่างคิดช่างฝัน ไอเดียบรรเจิดอยู่แล้ว จึงเหมาะสำหรับการใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ขวาหรือนิ้วนางข้างขวา เพื่อเสริมดวงเมตตามหานิยม ให้คนที่ติดต่อและพานพบเจอกับเรารัก เมตตา และเอ็นดู อีกทั้งยังเสริมดวงโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย




• คนเกิดวันอังคาร


คนเกิดวันนี้เป็นคนตรง ๆ จึงมักจะมีการกระทบกระทั่งกับผู้อื่นบ้างเป็นครั้งคราว การใส่แหวนเพชรที่จะช่วยให้ร่ำรวยทั้งเงินทอง โชคลาภ และความสัมพันธ์ในด้านการงาน เราขอแนะนำให้คุณสวมใส่แหวนเพชรที่นิ้วก้อยข้างขวา แต่ถ้าอยากให้คนอื่นรักใคร่ให้สวมใส่ที่นิ้วก้อยข้างซ้าย รับรองเริ่ด!




• คนเกิดวันพุธ


พื้นฐานแล้วคนเกิดวันพุธเป็นคนใจกว้าง เอื้ออารี และขยันขันแข็ง จึงมักเป็นดาวเด่นที่นิยมในที่ทำงาน แต่ถ้าอยากให้การเงินรุ่งเรืองยิ่งขึ้น การใส่แหวนเพชรตามวันเกิดก็จะช่วยได้ โดยให้ใส่แหวนเพชรที่นิ้วกลางข้างซ้าย ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้รวยเฮงแล้ว ยังส่งเสริมให้ความรักก้าวหน้าอีกด้วย




• คนเกิดวันพฤหัสบดี


การใส่แหวนเพชรเสริมดวงตามวันเกิดสำหรับคนเกิดวันนี้ ซึ่งแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนแข็ง ๆ เข้าถึงยาก แต่แท้จริงแล้วจิตใจอ่อนโยน แหวนเพชรที่เหมาะสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีคงหนีไม่พ้น แหวนเพชรมีขนาดใหญ่และดูหนา ตัวเรือนโทนสีทองจะช่วยเสริมดวงการเงินและความร่ำรวยแบบสุด ๆ โดยการใส่แหวนเพชรเสริมดวงต้องสวมที่นิ้วกลางทั้งซ้ายและขวา




• คนเกิดวันศุกร์


ตามพื้นดวงของคนเกิดวันศุกร์จะเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ทั้งยังเป็นที่รักของผู้อื่น เราจึงแนะนำให้คุณสวมใส่แหวนเพชรสีขาว โดยการใส่แหวนเพชรต้องสวมที่นิ้วชี้ซ้าย เพื่อเสริมดวงเรื่องการเงิน หรือจะสวมใส่แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวา เพื่อป้องกันหนี้สินและเสริมสติแทนก็ได้




• คนเกิดวันเสาร์


คนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง จึงมักมีนิสัยดื้อเงียบหรือดูหยิ่งในบางที หากคุณตัดสินใจเลือกสวมแหวนเพชรเพื่อรักษาสมดุลในด้านความมั่นใจ ก็จะช่วยส่งเสริมทั้งในด้านการสื่อสารกับผู้อื่น และทำให้ชีวิตคุณเพียบพร้อมในด้านการเงินด้วย โดยการใส่แหวนเพชรต้องสวมที่นิ้วกลางข้างซ้าย และแหวนควรเป็นแหวนปลอกมีดแบบกลมที่มีขนาดใหญ่จะช่วยให้คนเกิดวันนี้เปิดรับพลังจากดาวเสาร์ได้เต็มที่




• คนเกิดวันอาทิตย์


ปิดท้ายศาสตร์การใส่แหวนของคนเกิดวันอาทิตย์ โดยพื้นฐานแล้วคนเกิดวันนี้มักจะมีอุปนิสัยเป็นคนมีน้ำใจ จิตใจดีงาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นหลักอยู่แล้ว เพื่อส่งเสริมให้ดวงชะตาปังยิ่งขึ้น เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ควรเลือกการใส่แหวนเพชรที่นิ้วกลางข้างขวา แต่หากใครที่อยากเสริมดวงความรัก ลองสวมแหวนที่นิ้วกลางซ้ายก็ช่วยได้เช่นกัน


ทุกคนคงพอทราบเกี่ยวกับการใส่แหวนเสริมดวงบ้างแล้ว แต่ส่วนสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือการเลือกแหวนที่มีคุณภาพ และหากใครที่กำลังมองหาแหวนเพชร เรียกทรัพย์ หรือจะเป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน Glorious Diamond เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรแท้คุณภาพดี พร้อมทีมงานให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เราพร้อมแนะนำแหวนเพชรแท้ที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับการใส่แหวนเสริมดวงความรวยให้กับคุณ รับรองร่ำรวยทั้งเงินทอง โชคลาภ และแหวนเพชรดีไซน์สวยเก๋เสริมบุคลิกภาพความมั่นใจให้คุณได้อย่างแน่นอน

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.